Lượt xem: 335

Đại biểu Hội đồng nhân dân 3 cấp tiếp xúc cử tri xã Mỹ Bình, thị xã Ngã Năm

Nhằm chuẩn bị cho kỳ họp cuối năm của HĐND tỉnh và HĐND thị xã, sáng ngày 11/11, đồng chí Trần Văn Việt - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy, Tổ trưởng Tổ đại biểu HĐND tỉnh, đơn vị số 4, thị xã Ngã Năm tiếp xúc trên 50 cử tri xã Mỹ Bình. Cùng dự có các đại biểu HĐND thị xã trúng cử trên địa bàn xã Mỹ Bình và đại biểu HĐND xã.

Đại biểu HĐND tỉnh giải trình kiến nghị của cử tri

    Tại buổi tiếp xúc, các đại biểu cùng bà con cử tri được nghe báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 10 tháng năm 2022 và thông báo dự kiến Chương trình kỳ họp cuối năm HĐND tỉnh và thị xã. 

    Cử tri xã Mỹ Bình rất vui và phấn khởi trước những thành quả đạt được của tỉnh và thị xã trong 10 tháng qua; đồng thời, cũng kiến nghị các vấn đề bức xúc của địa phương hiện nay, trọng tâm là đề nghị Nhà nước đầu tư hoàn chỉnh hệ thống đường, cầu nông thôn, giúp con em đi học được an toàn; đầu tư thêm trạm bơm điện, đảm bảo phục vụ sản xuất của bà con nông dân; đề nghị giảm giá thành phân bón, thuốc trừ sâu, nâng cao giá lúa và các mặt hàng nông sản; đề nghị nâng cao mức phụ cấp cho cán bộ không chuyên trách ở ấp; quan tâm nạo vét các tuyến kênh thuỷ lợi nội đồng và đầu tư hạ thế điện ở một số nhánh rẽ…

    Những ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền được ngành chức năng và lãnh đạo UBND thị xã giải trình chi tiết, tạo được sự hài lòng của cử tri tham dự. Những kiến nghị không thuộc thẩm quyền của địa phương, được đồng chí Trần Văn Việt tiếp thu, ghi nhận và tổng hợp trình tại kỳ họp HĐND tỉnh cuối năm.

Văn Tá

 


Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 58
  • Hôm nay: 5744
  • Trong tuần: 76,451
  • Tất cả: 11,799,771